New Mazda BT-50 PRO

มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่

เปลี่ยน...สู่นิยามใหม่ของความแกร่งที่แท้จริง ด้วยดีไซน์ใหม่ เข้มและดุดันรอบคัน สะท้อนบุคลิกแกร่งจากหน้าจรดท้าย พร้อมท้าเผชิญทุกอุปสรรค ฟันฝ่าทุกเส้นทาง และทุกสภาพอากาศอย่างมั่นใจ ตอบทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ทั้งเรื่องงาน และครอบครัว ด้วยขุมพลังเต็มสูบของเครื่องยนต์ดีไอ-ธันเดอร์ โปร Di-THUNDER PRO 2.2 ลิตร และ 3.2 ลิตร ที่เร่งแรงได้ใจ เรียกกำลังได้ทั้งในรอบต่ำและรอบสูง พร้อมช่วงล่างอันเลื่องชื่อ ซูปเปอร์ ดีอี-เอส SUPER DE-S ที่เกาะถนนแน่นหนึบ ปลอดภัยทุกโค้ง พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำแบบจัดเต็ม ภายในหรูหราสไตล์เก๋ง ให้ความสะดวกสบายโดดเด่นเหนือกว่าปิกอัพทั่วไป แม้อุปสรรคจะลำบากเพียงใด ก็ไม่อาจขว้างกั้นเป้าหมายของคุณ


New Mazda BT-50 PRO : รูปลักษณ์ภายนอก

เติมความแกร่ง เข้มทุกมิติ

     ฉีกทุกการออกแบบปิกอัพสไตล์เดิมๆ ที่เป็นเพียงรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยม มาสดา บีที-50 โปร ใหม่ ปรับโฉมให้รูปลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความแกร่งในนิยามที่แตกต่าง ดุดันขึ้น เข้มเต็มสไตล์ทุกมุมมองรอบคัน ภายใต้มิติรถขนาดใหญ่กว่าปิกอัพทั่วไปในตลาด สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำทางใคร

Double Cub

Freestyle Cab


Available Colors สีที่ใช่สำหรับคุณ


New Mazda BT-50 PRO : รูปลักษณ์ภายใน

เติมความแกร่ง เข้มทุกมิติ

     โดดเด่น…ด้วยห้องโดยสารโทนสีดำ ตกแต่งด้วยวัสดุสีเทา ให้อารมณ์หรูลุ่มลึก สัมผัสได้ถึงความพรีเมี่ยม ลงตัวด้วยดีไซน์สไตล์ค๊อกพิท (Cockpit Design) พร้อมเบาะนั่งหุ้มหนัง (Leather Seat) ที่ทั้งกว้างและนุ่มสบาย ห้องโดยสารด้านหลังกว้างขวาง นั่งสบายตลอดทางด้วยเบาะนั่งลาดเอียงในองศาที่ผู้โดยสารรู้สึกผ่อนคลาย จัดเก็บสัมภาระได้ง่ายดายด้วยช่องเก็บของพร้อมฝาปิด เหนือระดับอีกขั้นด้วยออพชั่นที่ครบครัน และเทคโนโลยีเชื่อมต่อที่ล้ำสมัย เติมเต็มความสะดวกสบายและความบันเทิงในทุกเวลา มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ให้คุณมั่นใจและเพลิดเพลินในทุกเส้นทาง

เบาะหนัง

เบาะผ้าแบบสปอร์ต

เบาะผ้าแบบมาตรฐาน


New Mazda BT-50 PRO : สมรรถนะ

แกร่งได้...ไร้ข้อจำกัด

     เพิ่มอิสระให้กับชีวิต ให้มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ เป็นเพื่อนร่วมทางที่ตอบสนองการใช้งานเมื่อต้องการรถยนต์นั่งเพื่อทุกคนในครอบครัว ด้วยห้องโดยสารโอ่โถง เบาะนั่งนุ่มสบาย หรือต้องการใช้งานปิกอัพเพื่อบรรทุกสิ่งของ ก็พร้อมท้าเผชิญทุกอุปสรรค ด้วยความแกร่ง ครบครันทั้งขนาด ความอเนกประสงค์ ความทนทาน สมบุกสมบัน ลบทุกข้อจำกัดที่กีดกั้นคุณจากการออกไปสู่ประสบการณ์ใหม่

Engine

แรงทรงพลัง ประหยัดน้ำมันอย่างโปร

     มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ สมรรถนะแกร่งด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลใหม่ Di-THUNDER PRO 2 ขนาด (3.2 ลิตร และ 2.2 ลิตร) ทำงานร่วมกับเทอร์โบแปรผันใหม่ (Variable-Nozzle Turbocharger) และอินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมระบบคอมมอนเรลไดเร็กอินเจ็กชั่น นอกจากนี้ยังใช้เกียร์ธรรมดาและเกียร์อัติโนมัติ ให้อัตราทดในแต่ละเกียร์ที่สัมพันธ์กัน ภายใต้คันเกียร์แบบสั้น (Short Shifter) ช่วยให้สามารถควบคุมการส่งกำลังที่ดี ตั้งแต่รอบเครื่องยนต์ต่ำ ง่ายต่อการเปลียนเกียร์ ประหยัดน้ำมันและช่วยลดมลพิษไอเสียในบรรยากาศ

3.2 ลิตร i5

2.2 ลิตร

เทอร์โบแปรผันใหม่

  • เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล Di-THUNDER PRO VN TURBO เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ DOHC แบบ 5 สูบ 20 วาล์ว ขนาด 3.2 ลิตร แรงม้าสูงสุด 200 แรงม้า (147 กิโลวัตต์) ที่ 3000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตร ที่ 1750-2500 รอบต่อนาที
  • เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล Di-THUNDER PRO VN TURBO เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ DOHC แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 2.2 ลิตร แรงม้าสูงสุด 150 แรงม้า (110 กิโลวัตต์) ที่ 3700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 375 นิวตัน-เมตร ที่ 1500-2500 รอบต่อนาที
  • เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล Di-THUNDER PRO เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ DOHC แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 2.2 ลิตร แรงม้าสูงสุด 125 แรงม้า (92 กิโลวัตต์) ที่ 3700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 320 นิวตัน-เมตร ที่ 1600-1700 รอบต่อนาที

Transmission

เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด


*อุปกรณ์มาตรฐานอาจแตกต่างกันในแต่ละรุ่น

เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ฟังก์ชั่นเตือนเปลี่ยนเกียร์ Up-Shift Indicator

  • เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ช่วยเสริมสมรรถนะแรงและประหยัดอย่างแท้จริง เพราะมีฟังก์ชั่น Up-Shift Indicator เป็นสัญญาณไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ที่หน้าปัด ช่วยเตือนให้ผู้ขับเปลี่ยนเกียร์ตามช่วงความเร็วที่เหมาะสม เพื่อลดการลากรอบเครื่องยนต์โดยไม่จำเป็น
  • เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เป็นครั้งแรกในรถปิกอีพที่มีเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดคุณภาพสูง มากด้วยระบบที่ก้าวล้ำ ได้แก่ระบบ SSC (Sequential Shift Control) ที่ให้ผู้ขับเลือกเปลี่ยนเกียร์เองได้เสมือนการขับขี่แบบเกียร์ธรรมดา และระบบ AAS (Active Adaptive Shift) ที่ช่วยคุมการเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมกับทุกสภาพการขับขี่

เพิ่มความมั่นใจทุกเส้นทางกับ มาสด้า บีที-50 โปรใหม่ พร้อมท้าเผชิญทุกอุปสรรค ด้วยความแกร่ง อเนกประสงค์ ทนทาน ลบทุกข้อจำกัดที่กีดกั้นคุณจากการออกไปสู่ประสบการณ์ใหม่


  • ระบบชิฟท์ ออน เดอะ ฟลาย (Shift on the Fly) ควบคุมด้วยไฟฟ้า สามารถปรับเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนจากแบบ 2 ล้อเป็น 4 ล้อได้ระหว่างขับขี่โดยไม่ต้องหยุดรถ* เพียงสั่งงานด้วยสวิตช์อิเล็กทรอนิกส์ในห้องโดยสาร
  • ระบบเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป (Limited Slip Differential) ช่วยป้องกันภาวะล้อหมุนฟรีขณะติดหล่ม เพิ่มศักยภาพการลุยในเส้นทางออฟโรด
  • ลุยน้ำได้สูงถึงระดับ 80 เซนติเมตร ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูง Hi-Racer และรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ และระดับ 60 เซนติเมตร ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ โดยที่เครื่องยนต์และระบบส่งกำลังของรถยังทำงานได้ตามปกติ เพราะวางตำแหน่งของอัลเทอเนเตอร์ (Alternator) ไว้ในตำแหน่งที่สูงกว่ารถปิกอัพทั่วไป

  • *ที่ความเร็วไม่เกิน 120 กิโลเมตร/ชั่วโมง


ระบบ Shift on the Fly


New Mazda BT-50 PRO : ความปลอดภัย

ปลอดภันเหนือระดับ... มั่นใจทุกเส้นทาง

     มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ เป็นหนึ่งในปิกอัพที่มีความปลอดภัยสูงสุด เพราะใช้มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก และเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับที่มีในรถยนต์นั่งมาสด้าทุกรุ่น

Super DE-S



ช่วงล่างอัจฉริยะ SUPER DE-S เทคโนโลยีการจูนช่วงล่างของมาสด้าที่เลี่องชื่อ และได้รับการยอมรับว่าไว้ใจได้ในความปลอดภัย ช่วงล่างด้านหน้าแบบปีกนกคู่ (Double-Wishbone) กับคอยล์สปริง นุ่มสบาย และดูดซับแรงสะเทือนไม่ให้เข้าถึงห้องโดยสารได้อย่างดี เสริมด้วยเหล็กกันโคลงหน้า (Stabilizer Bar) ช่วยเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัว ช่วงล่างด้านหลังแบบคานแข็งและชุดแหนบ (Leaf-Spring) รับน้ำหนักบรรทุกได้เหลือเฟือ และมีประสิทธิภาพสูงในการเกาะถนน พร้อมให้สมรรถนะการบังคับควบคุมที่ดี

มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก

ถุงลมนิรภัย คู่หน้า ด้านข้าง และม่านนิรภัย


*อุปกรณ์มาตรฐานอาจแตกต่างกันในแต่ละรุ่น

Hill Descend Control & Hill Launch Assist

ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว DSC

  • โครงสร้างตัวถังขึ้นรูปจากเหล็กกล้าทนแรงดึงสูง (Ultra High tensile Steel) ที่แข็งแกร่งและมีน้ำหนักเหมาะสมกับขนาดเครื่องยนต์ยิ่งขึ้น
  • ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS (Traction Control System)
  • ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (Roll-Over Mitigation)
  • ระบบเพิ่มแรงเบรคฉุกเฉิน EBA (Emergency Brake Assist) และระบบเบรกอัตโนมัติ BOS (Break Override System)
  • ระบบควบคุมน้ำหนักบรรทุกแบบแปรผัน LAC (Load Adptive Control)
  • ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ
  • ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉิน กะพริบเมื่อเบรกฉุกเฉิน ESS (Emergency Stop Signal)
  • เข็มขัดนิรภัยแบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ 3 จุด 2 ตำแหน่ง
  • ถุงลมนิรภัยคู่หน้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น

ระบบเบรก

ระบบช่วยยการทรงตัวขณะลากจูง